Chuông Cửa Màn Hình Hikvision

Nhấp chuột để xem Lắp đặt wifi, lắp đặt camera wifi chính hãng tại tphcm

Chuống cửa màn hình Hikvision là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với chất lượng vượt trội và tính năng thông minh, nó đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu an ninh của người dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu về chuông cửa màn hình Hikvision và chính sách bảo hành của sản phẩm.

Chính sách bảo hành

Phương Việt cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có thời gian và quy định bảo hành khác nhau. Qúy khách vui lòng tham khảo thông tin bên dưới để đảm bảo quyền lợi chính đáng về sau.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện, và các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt.

Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Phương Việt giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Phương Việt thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý.
  • Tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ.
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với toàn bộ thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày.
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của khách hàng.

Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.

Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành thì phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!